Hải Phòng , Hà Nội T&T vòng 22 Sôi động V-League 23/8

Hải Phòng , Hà Nội T&T vòng 22 Sôi động V-League 23/8
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinB2Q4vuaKv6-mwq24GCKaX91B_NFqaCnH-53xAgUPNfporK7iZ1XlPIuPQ9BSDE5sIogTgG-1q2VC6jXDSDazMDaecPwlOrmHyEFwFR-ufOP8rs4ddxYYtHQUQq9PJGUrV7C9fxx2cuM/s72-c/1440328924-bd1-400.jpg
Hải Phòng , Hà Nội T&T vòng 22 Sôi động V-League 23/8


Phút 72: Hải Phòng : 1 -  Hà Nội T&T :1

Phút 93: Hải Phòng : 1 -  Hà Nội T&T :2

Trận đấu kết thúc Hải Phòng thua: Hải Phòng : 1 -  Hà Nội T&T :2
 
 
HOT: 65 Công Vinh chuyền bóng bằng chân trái nhưng thiếu lực và không gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự của Đồng Nai.

Hải Phòng 1 - 0 Hà Nội T&T.
Đội hình xuất phát:
Hải Phòng: Thanh Thắng; Anh Hùng, Minh Châu (đội trưởng), Errol Stevens, Sỹ Mạnh, Thanh Phong, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Văn Đức, Hồng Phong.
Hà Nội T&T: Anh Đức; Đại Đồng, Văn Biển, Văn Thành, Văn Quyết, Gonzalo, Quốc Long, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Antoine Gouard, Sầm Ngọc Đức.
Ghi bàn: Phùng Văn Nhiên 47'
Phút 1 Trận đấu Hải Phòng - Hà Nội T&T bắt đầu. Đội khách giao bóng trước.
2 Chỉ 2 phút đầu và Văn Nhiên lẫn đội trưởng Minh Châu của Hải Phòng đã bị trọng tài nhắc nhở vì các pha vào bóng mạnh.
5 Văn Quyết thực hiện một quả đá phạt từ cánh trái. Gonzalo ở phía cột xa bị kèm khá chặt và đánh đầu ra ngoài. 
Xem video
8 Minh Châu có bóng ở trung lộ và thực hiện một cú dứt điểm rất thiếu chính xác, trông giống như một quả lật cánh cho đồng đội.
Xem video
10 Hải Phòng có một pha xuống bóng bên cánh trái nhưng Văn Thành kịp phá ra.
Xem video
12 Samson nằm sân nhưng Hải Phòng vẫn triển khai tấn công, tuy nhiên T&T hóa giải đợt phản công nhanh ở giữa sân.
14 Samson có bóng bên cánh phải nhưng nỗ lực đột phá và chuyền vào của anh không thành công.
15 Hải Phòng phản công nhanh và Stevens có một pha dốc bóng mạnh mẽ trước khi bị ngã, nhưng trọng tài không thổi phạt đội khách.
Xem video
17 KHÔNG VÀO!!! Gonzalo thoát xuống từ đường chuyền dài nhưng bị Anh Hùng kịp truy cản khi tung cú sút. Phạt góc cho T&T.
Xem video
19 Những tiếng huýt sáo vang lên trên khán đài khi khán giả cho rằng một cầu thủ T&T đã để bóng chạm tay, cũng như Văn Nhiên đã bị kéo ngã. Nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.
Xem video
22 Samson có pha xuống bóng bên cánh phải nhưng chuyền vào rất không tốt.
24 Hải Phòng có cơ hội tấn công nhưng trong pha câu bổng vào vòng cấm, Stevens rơi vào thế việt vị.
Xem video
29 Đậu Thanh Phong suýt nữa làm nên chuyện khi đột phá trung lộ và tung ra cú sút xa ở khu chữ D, nhưng lực sút yếu và đi đúng vị trí của thủ môn Anh Đức.
Xem video
32 Văn Quyết đón phóng để phản công nhưng bị Minh Châu truy cản và phạm lỗi. Minh Châu đã bị đau sau pha va chạm và phải rời sân trên cáng.
Xem video
35 KHÔNG VÀO!!! Một pha bỏ lỡ khó tin của Samson!!! Một quả tạt từ cánh trái vào được Gonzalo đánh đầu làm tường cho Samson thoải mái sút ngay ở chạm thứ nhất trước khung thành trống, nhưng anh đưa bóng chệch cột dọc!
Xem video
37 Hải Phòng tấn công cánh trái và hàng thủ T&T đã bị một phen vất vả cản phá.
Xem video
40 Các cầu thủ T&T rơi vào thế việt vị trong một pha lộn xộn gần vòng cấm Hải Phòng. Minh Châu đã không thể tiếp tục và được thay bằng Khánh Lâm.
43 NGUY HIỂM!!! Stevens càn lướt qua tới 3 cầu thủ T&T và đã gần như ở thế đối mặt thủ môn Anh Đức, nhưng Quốc Long từ phía sau đã có một cú chuồi chính xác để giải nguy.
Xem video
44 Gonzalo chuyền hỏng và Hải Phòng phản công nhanh, nhưng Đại Đồng có pha truy cản rất hay để cắt bóng.
Xem video
45 Stevens bị kèm chặt và để mất bóng. Ngay sau đó anh bị trọng tài rút thẻ do phàn nàn rằng cầu thủ T&T để tay chạm bóng trong khu cấm địa.

Hiệp 1 kết thúc. Hải Phòng và Hà Nội T&T cầm chân nhau 0-0. Hải Phòng đang tạm bị Khánh Hòa vượt lên trong khi Hà Nội đang xa dần cơ hội vô địch do Bình Dương đang dẫn trước 2-0 trước Đồng Nai.
46 Hiệp 2 bắt đầu tại Lạch Tray. Hải Phòng tung Đức Dương vào thay thế Hồng Phong.
47 VÀO!!! Hải Phòng vượt lên dẫn trước!!! Một cú sút quyết đoán của Phùng Văn Nhiên đưa bóng đi chéo góc đánh bại Anh Đức. T&T đã gần như bỏ trống góc trái vòng cấm của mình.
Xem video
53 Hà Nội T&T thay người. Antoine rời sân nhường chỗ cho Ngọc Duy, người đã đá hỏng một quả penalty quan trọng ở trận lượt đi.
54 Samson có một pha cắt vào từ cánh phải khá tốt trước khi va chạm với hậu vệ đội bạn và ngã trong vòng cấm. Pha va chạm là khá mạnh nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục.
Xem video
55 KHÔNG VÀO!!! Gonzalo đã ở vào thế đối mặt với thủ môn Thanh Thắng nhưng đá trúng người chàng thủ môn đội chủ nhà, Văn Quyết lao vào đá bồi nhưng hụt bóng.
Xem video
58 Đến lượt Duy Mạnh đột nhập vòng cấm Hải Phòng, nhưng ở góc đá khó anh đã đưa bóng vọt xà ngang.
61 KHÔNG VÀO!!!! Hải Phòng có quả đá phạt bên cánh phải và thay vì tạt, Văn Nhiên sút thẳng vào góc xa. May cho Anh Đức khi bóng dội nóc lưới.
Xem video
62 Stevens đã có một cơ hội sút xa khá tốt nhưng bị hậu vệ T&T ngăn cản chịu phạt góc.
Xem video
65 Samson không qua được hàng thủ Hải Phòng và Stevens phản công nhanh cho đội chủ nhà. Hàng thủ T&T cắt được nhưng có pha xử lý sau đó khá mạo hiểm.

Becamex Bình Dương 2-0 Đồng Nai
Đội hình xuất phát:
Bình Dương: Tấn Trường; Âu Văn Hoàn, Phước Tứ, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Oloya Moses, Trọng Hoàng, Anh Đức (đội trưởng), Tấn Tài, Simic Marko, Công Vinh.
Đồng Nai: Thanh Diệp; Ngọc Luận, Vũ Dương, Trường Xuyên, Đức Nhân, Hữu Phát, Jose, Hải Anh (đội trưởng), Huỳnh Phú, Thành Trung, Kisekka Henry.\
Ghi bàn: Trọng Hoàng 22', 24'
Phút 1 Trận đấu Bình Dương - Đồng Nai bắt đầu. Đồng Nai giao bóng trước.
5 Kisekka Henry bất ngờ dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Tấn Trường của Bình Dương kịp đổ người ôm gọn bóng.
11 NGUY HIỂM!!! Công Vinh suýt chút nữa mở tỷ số cho Bình Dương nhưng cú sút của anh đi chệch cột dọc góc xa.
15 Bình Dương tiếp tục lấn sân và Công Vinh dọn chỗ để Simic có pha băng vào dứt điểm nhanh, nhưng Đồng Nai hóa giải được cú sút.
19 Đồng Nai đang đá rất chậm rãi với tâm lý sợ thua, họ không muốn sảy chân trong bối cảnh nằm ở khu vực nguy hiểm và có trận gặp HAGL ở vòng sau.
22 VÀO!!! Bình Dương mở tỷ số!!! Sau đường chuyền của Anh Đức, Trọng Hoàng thoát xuống tung ra cú sút chéo góc quyết đoán làm bó tay thủ môn Thanh Diệp.
25 VÀO!!! 2-0 cho Bình Dương!! Sau quả tạt của Âu Văn Hoàn bên cánh phải, Trọng Hoàng bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt đội chủ nhà.
 Sôi động V-League 23/8: Gonzalo phung phí cơ hội - 3
30 Bình Dương vẫn đang khống chế thế trận và với tình hình này, Đồng Nai sẽ phải quyết tâm thắng được HAGL ở trận quyết chiến vòng đấu sau. Đồng Nai cần nhất là không được thủng quá 4 bàn lúc này.
37 NGUY HIỂM!!! Đồng Nai suýt nữa bị thủng lưới bàn thứ 3. Sau pha solo từ giữa sân, Moses thâm nhập trung lộ và cứa lòng kỹ thuật. Tuy nhiên, bóng đi chệch khung thành của Đồng Nai.
38 Đồng Nai thay người. Đức Thắng vào sân thay Trường Xuyên.
42 Bình Dương đang đá chậm lại nhưng vẫn khá nguy hiểm trong cách lên bóng. Họ không cần phải vội với cách biệt 2 bàn.

Hiệp 1 kết thúc. Bình Dương tạm dẫn 2-0 trước Đồng Nai nhờ cú đúp của Trọng Hoàng. Tính đến hết hiệp 1, Đồng Nai đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng V.League có 17 điểm với hiệu số bàn thắng bại là -15. Trong khi HAGL đứng thứ 14 với hiệu số -17.
46 Hiệp 2 bắt đầu tại sân Gò Đậu. Đồng Nai cần tránh thủng lưới 2 bàn nếu không muốn gặp khó khăn trước trận gặp HAGL.
50 Các cầu thủ Bình Dương vẫn đang chiếm quyền kiểm soát. Tuy nhiên họ chưa tạo ra pha bóng đáng kể nào trong hiệp 2.
55 NGUY HIỂM!!! Trọng Hoàng suýt lập hat-trick. Sau đường chuyền của Công Vinh, Trọng Hoàng băng vào dứt điểm thoải mái nhưng bóng đập trúng hậu vệ của Đồng Nai.
 Sôi động V-League 23/8: Gonzalo phung phí cơ hội - 4
58 Sau khi nhận đường chuyền phản công, Anh Đức đi bóng khéo léo và dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Diệp kịp đổ người bắt gọn bóng.
65 Công Vinh chuyền bóng bằng chân trái nhưng thiếu lực và không gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự của Đồng Nai.
  1. Theo Hoàng Quân - Tuấn Hải (Khám Phá)

Tin Liên Quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Website | Bloger | 24h Hải Phòng
Copyright © 2011. 24h Hải Phòng - All Rights Reserved
Thiết kế bởi 24h Thái Bình 24h Hải Phòng 24h Hải Phòng
Blogger